Góc của fan

Vì sao các fan của Wanna One ngán ngẩm với YMC Entertainment - công ty quản lý của nhóm?

12-07-2017 00:15

Chỉ mới đảm nhận vai trò là công ty quản lý của Wanna One được chừng 1 tháng thôi mà các fan của nhóm đã rất thất vọng với YMC Entertainment.

Gần đây nhất là việc liên quan đến màu đại diện của Wanna One. Đúng chuẩn "Nhóm nhạc nam quốc dân", bất kỳ vấn đề gì liên quan đến Wanna One đều được quyết định bởi fan: Từ bình chọn 11 thành viên thông qua Produce 101, bình chọn chọn các cặp đôi cho chương trình thực tế Wanna One Go, fan cũng đề cử tên fandom cho Wanna One chọn. Thế nhưng, đến màu đại diện của nhóm thì YMC lại tự lo từ A-Z, và kết quả là YMC bị "ăn hành" ngập mặt khi chọn màu y chang màu đại diện của SEVENTEEN. Trước sự phản đối của các Carat lẫn... Wannable (fandom của Wanna One), YMC bảo rằng đó chỉ là màu tạm thời.

Sau khi YMC lên tiếng, Pledis đã âm thầm thay ảnh đại diện và cover trên tất cả các tài khoản chính thức của SEVENTEEN lẫn hình nền của show Going SEVENTEEN thành màu chính thức của nhóm.

Sau đấy, YMC cũng đổi ảnh đại diện của Wanna One trên Facebook, Twitter, nhưng cover thì vẫn giữ nguyên.

Quá ngán ngẩm với những gì YMC đã làm, fan lại một lần nữa ra tay. 

 Thiết kế màu sắc này đang được các Wannable thông báo đến YMC. Có thể thấy màu này rất đẹp, sáng tạo và quan trọng là chưa trùng với bất kỳ nhóm nào của K-Pop hiện nay.

YMC cũng chính là công ty quản lý của I.O.I - nhóm nhạc nữ bước ra từ Produce 101 mùa thứ nhất. Năm ngoái, màu của I.O.I giống hệt màu của tiền bối B1A4, nhưng vì I.O.I chỉ tạm thời dùng màu đó trong một thời gian ngắn nên vụ việc không đến nỗi "ban căng". Còn năm nay, màu đại diện của Wanna One sẽ được sử dụng chính thức trong suốt 18 tháng nhóm hoạt động nên hiển nhiên, trùng màu với tiền bối là điều chẳng fan nào hài lòng.

Đây không phải lần đầu các Wannable cảm thấy "bó tay" với YMC. Ngay từ khi mới trở thành công ty quản lý của Wanna One được vài ngày, YMC đã khiến các fan của 11 chàng trai tức giận vì không đảm bảo an toàn cho nhóm. Trước cửa công ty thường xuyên có rất nhiều fan tụ tập nhưng chỉ có một vài quản lý và bảo vệ. Khi nhóm đến một quán cà phê, bên ngoài cũng có rất đông sasaeng fan. Xung quanh ký túc xá của nhóm có khi có gần 50 sasaeng fan lảng vảng. Thậm chí, một số fan cuồng còn chặn cửa xe. Vì thế, các anh chàng rất khó khăn khi phải xoay sở tìm lối đi giữa rừng fan đang bao vây sát rạt xung quanh.

 Ảnh: WANNA ONE 1ST Vietnamese Fanpage.

Trước phản ứng mạnh mẽ của các fan vì lo lắng cho sự an toàn của nhóm, cuối cùng YMC đã thông báo công ty sẽ chú ý hơn đến vấn đề bảo vệ an toàn cho 11 chàng trai.

Các fan cũng bức xúc vì YMC có vẻ như không quan tâm lắm đến sức khỏe của các thành viên. Điển hình là chuyện da của Minhyun bị dị ứng với muối vậy mà anh chàng vẫn phải xuống biển chụp hình. 

Qua những chuyện trên có thể thấy, dù đã từng là công ty quản lý của I.O.I và bị nhận kha khá lời phàn nàn từ fan của các cô gái, nhưng dường như YMC không rút ra được nhiều kinh nghiệm và cho thấy sự tiến bộ là bao. Vì thế mới có chuyện các Wannable nói vui rằng, tại sao cái gì liên quan đến Wanna One cũng do fan chọn, mà lại không cho fan chọn luôn công ty quản lý cho nhóm. Đắng!

TRINA

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật