Giải trí

Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last"

19-07-2017 15:00

“As If It’s Your Last” tiếp tục nối dài những kỷ lục cho nhóm nhạc nữ nhà YG.

Vào ngày 18 tháng 7, cụ thể là vào khoảng 2 giờ 40 phút (theo giờ Hàn Quốc), MV mới nhất của các cô gái BLACK PINK - As If It's Your Last đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube. Điều đặc biệt là BLACK PINK đã phá vỡ kỷ lục "Nhóm nhạc K-Pop đạt 70 triệu lượt xem nhanh nhất" với khoảng thời gian là 25 ngày 20 giờ.

Tính đến giờ phút này, MV As If It's Your Last của BLACK PINK đã “lập rồi lại phá” các kỷ lục mới cho các hạng mục như: Đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 17 giờ; 20 triệu lượt xem trong vòng 47 giờ; 30 triệu lượt xem trong vòng 107 giờ; 40 triệu lượt xem trong vòng 9 ngày; 50 triệu lượt xem trong vòng 14 ngày; 60 triệu lượt xem trong 20 ngày và mới nhất là 70 triệu lượt xem trong hơn 25 ngày.

Nếu cứ duy trì tốc độ như thế này, rất có thể As If It's Your Last sẽ trở thành MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất ở K-Pop thời điểm hiện tại, và góp mặt vào danh sách những MV hơn 100 triệu lượt xem của BLACK PINK gồm: Boombayah, Playing With Fire và Whistle.

Sau kế hoạch quảng bá thành công vang dội này, BLACK PINK sẽ debut tại Nhật Bản vào ngày 20/7, mở màn với showcase đầu tiên ở xứ sở hoa anh đào ở sân vận động Nippon Budoka. Đồng thời, nhóm cũng sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tay vào ngày 9 tháng 8.

Nghệ danh của các thành viên khi quảng bá tại Nhật Bản.

Điều thú vị là tất cả thành viên đều được đổi nghệ danh khi quảng bá tại Nhật trong thời gian tới, mục đích là để cho mọi người dễ nhớ và phù hợp hơn với thị hiếu công chúng tại Nhật Bản. Cụ thể, ngoài Jennie vẫn giữ nguyên nghệ danh thì Jisoo được đổi thành JisLisa chuyển thành Risa và Rosé được gọi với nghệ danh mới là rose.

HIẾU CÔNG

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?