Trưa nay “măm” gì: Thử ngay chế độ ăn giúp Thor đi cứu thế giới với thân hình “hút mắt”

DILI - ẢNH TỔNG HỢP TỪ INTERNET 11:00 26/04/2018

Bạn có tò mò các siêu anh hùng ăn gì không? Nói trước là chế độ này ngặt nghèo lắm đấy nhé!

Thần sấm Thor với chiếc búa trên tay, giọng nói ồm ồm và thân hình vạm vỡ trở thành hình mẫu của nhiều chàng trai và đốn tim biết bao cô gái. Bị giảm 14 kg để vừa vặn cái cabin của xe đua F1 trong Rush, thế nên khi bắt tay vào The Dark World, Chris phải lấy lại cân nặng cho Thor. Thử thách lớn nhất là tăng 14 cân cơ chứ không phải 14 cân mỡ.

Chris đã chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy là tôi bận rộn cả ngày, nhưng tất cả những gì tôi phải làm đó chính là ăn”. Chế độ ăn của thần sấm phải tuân thủ một số các quy định sau:

- Lựa chọn đồ ăn theo tỷ lệ 80/20. Nghĩa là Chris phải ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng trong 80% thời gian ăn một ngày. 20% thời gian còn lại thì có thể ăn những gì mình muốn.

- Lượng calo mỗi ngày = Cân nặng (tính bằng pound) x 16-18.

- Protein mỗi ngày = Ít nhất 0,8gam mỗi pound trọng lượng cơ thể.

- Chất béo mỗi ngày = 20% lượng calo.

- Carbs mỗi ngày = Tổng calo - protein - 1 chất béo.

Có thể thấy rằng từng bữa ăn của Chris được tính toán rất cẩn thận và chi tiết thì có lẽ mới nâng được chiếc búa Sấm một cách gọn lẹ và thần thái nhất. Cùng với đó, lịch tập của anh có cường độ lớn với 5 ngày tập/ tuần với những bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể kết hợp với các mức tạ năng. Nói chung, chế độ luyện tập ăn uống này cũng khắc nghiệt như đi cứu thế giới vậy.

Thực đơn bữa trưa của thần Sấm Thor

Thịt gà: 3 ức gà, gạo nâu: 100g, nước bông cải xanh: 1 cốc, nước đậu tây: 1 cốc và 1 cốc sữa.

Bạn cũng có thể tham khảo các bữa ăn khác trong ngày của Thor:

Bữa sáng:

Yến mạch: 1 cốc, Chuối: 1 quả, Nho khô: ½ cốc, 1 cốc sữa, 4 lòng trắng trứng, 1 quả trứng nguyên, 50g phomat, 1 cốc nước cam tươi, Proteins Shake.

Bữa nửa buổi

Gà tây cuộn, Phomai tươi, Các loại hạt, Sựa chua, Protein Shake.

Bữa ăn nhanh

Thịt bò khô.

Bữa tối

Cá hồi: 3 miếng phile, Diêm mạch: 100g, Măng tây: 100g, Sữa chua, 1 cốc sữa.

Bữa ăn cuối

2 quả trứng, 2 lát bánh mỳ nâu, Proteins Shake.