Khám phá

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào?

| thisisinsider.com 23:45 03/03/2018

Các chuỗi thức ăn nhanh đều có bề dày lịch sử trên thế giới. Bây giờ họ đang cải tiến thực đơn và thiết kế lại cửa hàng để cạnh tranh hơn.

Pizza Hut

Dan và Frank Carney đã mượn 600 đôla của mẹ để mở Pizza Hut đầu tiên ở Wichita, Kansas vào năm 1958.

Ngày nay, Pizza Hut cố gắng cạnh tranh không chỉ với các chuỗi pizza khác, mà còn với McDonald's và KFC bằng một thức đơn khác biệt.

Dairy Queen

“Nữ hoàng sữa” đầu tiên được khai trương năm 1940 tại Joliet, Illinois.

78 năm sau đó, Dairy Queen vẫn ấn tượng với kem xoáy cuộn và kem úp ngược. 

Dunkin 'Donuts

Dunkin 'Donuts được thành lập ở Quincy, Massachusetts vào năm 1950.

Ngày nay, có hơn 11.300 nhà hàng Dunkin 'Donuts trên toàn thế giới.

KFC

Đây là một cửa hàng Kentucky Fried Chicken (KFC) ở Marietta, Georgia.

Đại tá Sanders, người sáng lập và là gương mặt thương hiệu của KFC kể từ khi được thành lập vào năm 1952.

Đây là một bộ đồ chơi hồi xưa của KFC.

KFC đã và đang thay đổi thiết kế cửa hàng. 

Burger King

Burger King được thành lập vào năm 1954. Bánh Whopper ra mắt vào năm 1957, sau đó loại bánh này trở thành một trong những món đặc trưng trong menu.

Một cửa hàng Burger King Express ở Valdez, Alaska vào năm 1989.

Burger King đang tung ra nhiều sáng kiến ​​để cạnh tranh trong cuộc chiến tranh thức ăn nhanh.

McDonald’s

Năm 1955, McDonald's bán 15 cent cho một chiếc bánh hamburger. Vào thời điểm đó, thực đơn chỉ có 9 món.

Theo năm tháng, bao bì của McDonald's đã có những thay đổi. Đây là bao bì được thiết kế vào năm 1955, với logo in hình linh vật.

Ronald McDonald's xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1963.

Hiện McDonald's cung cấp hơn 170 mặt hàng trên toàn thế giới.

Năm 2015, McDonald's đã thay đổi thực đơn và bắt đầu phục vụ bữa sáng.

HÂN CUNCON (dịch)