Show thực tế của Lee Hyori thu hút 1 triệu du khách cho đảo Jeju

TRANG TRẦN | Allkpop 21:00 08/01/2019

"Hyori's Bed & Breakfast" là một "cú hit" thực sự cho hòn đảo xinh đẹp này.

Theo một báo cáo mới do Ngân hàng Hàn Quốc (trụ sở tại Jeju) cung cấp, Hyori's Bed & Breakfast của JTBC đã thu hút hơn 1.007.000 khách du lịch mới đến đảo Jeju từ tháng 6 năm 2017 đến tháng 5 năm 2018, tức trong thời gian phát sóng của chương trình.

Show truyền hình này đã giúp Jeju thu về 625 triệu won (gần 13 tỷ VNĐ), tạo ra giá trị gia tăng là 334 nghìn won (gần 7 triệu đồng). 8.693 người đã tìm được việc làm trên đảo. Hơn nữa, chương trình đã có tác động rất lớn đến các ngành công nghiệp thực phẩm, rượu và nhà ở. 

Ngân hàng Hàn Quốc cũng đề nghị đảo Jeju phải tìm kiếm những cách thức mới để duy trì hiệu quả tiếp thị này, vì sức hút của Hyori's Bed & Breakfast có thể sụt giảm theo thời gian.

Trong show truyền hình Hyori’s Bed & Breakfast, nữ ca sĩ Lee Hyori và chồng - nhạc sĩ Lee Sang Soon sẽ biến ngôi nhà gỗ xinh xắn của mình ở trên đảo Jeju thành một căn nhà cho thuê. Hai vợ chồng Lee Hyori sẽ làm người quản lý, phụ trách việc tiếp đón khách, sắp xếp phòng ở. Mỗi mùa sẽ có một khách mời đặc biệt trong vai nhân viên dọn phòng. Mùa 1 là nữ ca sĩ IU còn mùa 2 là thành viên Yoona của SNSD.

Chương trình thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ đến tham quan căn nhà gỗ xinh xắn của hai vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Soon. Sau khi mùa 2 kết thúc, vợ chồng nghệ sĩ đã quyết định bán luôn căn nhà này cho đài JTBC.