Kết nối sao

Sau 4 năm ở ẩn, cuối cùng thì “biểu tượng quyến rũ” Lee Hyori cũng đã thực sự trở lại

16-07-2017 13:00

Hơn 4 năm kể từ album "Monochrome", “biểu tượng quyến rũ” của Hàn Quốc - Lee Hyori đã trở lại với album thứ 6 "Black".

Một nhân vật không thể không biết

Nếu bạn là “fan ruột” của K-Pop, chắc chắn bạn không thể nào quên được cái tên Lee Hyori. Sau khi nhóm nhạc nữ hàng đầu của thế hệ thứ nhất Fin.K.L. tan rã, Lee Hyori bắt đầu hoạt động solo. Điều ấn tượng là cô còn đạt được nhiều thành công hơn cả khi hoạt động trong nhóm nhạc. Các fan thế hệ 8x, 9x đều thuộc lòng những bản hit của Lee Hyori như 10 Minutes, Tok Tok Tok, Hey Mr. Big, U-Go-Girl… Cô còn được mệnh danh là “cô tiên quốc dân” nhờ nhân cách tốt đẹp. Ngay khi vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Hyori bất ngờ tuyên bố kết hôn, dọn về đảo Jeju và sống một cuộc đời giản dị mà hạnh phúc. Phải đến tháng 7 năm 2017, các fan mới được nhìn thấy “Madam Lee” tái xuất.

Lee Hyori là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có sức hút tự nhiên rất mạnh mẽ. Với gương mặt đẹp, làn da nâu và cơ thể khỏe khoắn, sự quyễn rũ của Lee Hyori đến từ khí chất chứ không phụ thuộc vào trang phục hay cách trang điểm. Cũng nhờ sức hấp dẫn tự nhiên ấy, truyền thông và công chúng vẫn quan tâm đến Lee Hyori kể cả khi cô “ở ẩn”. “Được sống như Lee Hyori” trở thành mơ ước của biết bao người. Đó chính là lý do vì sao sự trở lại của Lee Hyori được quan tâm nhiều đến vậy. Lee Hyori - đại diện của một “thời hoàng kim” quay lại khi K-Pop đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với thế hệ thứ 3, thứ 4. Lee Hyori cũng là minh chứng cho việc nếu có vị trí đủ vững chắc, dù bạn có là sao nữ, dù bạn đã kết hôn, dù bạn đã rời showbiz nhiều năm, bạn vẫn có thể được chào đón nồng nhiệt.

Black - góc tối của một xã hội hào nhoáng

Màu đen là một trong hai gam màu cơ bản nhất. Giống như tên gọi của mình, concept chủ đạo album Black là trở về với nguyên bản, đồng thời đối diện với những u tối, góc khuất bên trong con người. Lee Hyori từng chia sẻ: “Tôi kiếm được rất nhiều tiền và trở nên nổi tiếng. Nhưng với những thành công như vậy, tôi phải chịu nhiều áp lực. Tôi không thể quan tâm đến bản thân mình. Tôi chưa bao giờ có thời gian để suy nghĩ về hạnh phúc mà cứ mải miết chạy theo cái gọi là tương lai”.

Không chỉ có chiêm nghiêm về cuộc đời, Lee Hyori còn nói lên nỗi nhọc nhằn của việc làm thần tượng: “Tôi thấy buồn thay cho các nhóm nhạc thần tượng hiện nay. Ở thời của chúng tôi, sự cạnh tranh không khốc liệt như bây giờ. Khi đó Internet và mạng xã hội chưa phát triển nên chúng tôi tự do hơn. Các thần tượng bây giờ không có nơi nào để trốn, công chúng có thể nhìn thấy từng thứ nhỏ nhặt nhất mà họ làm, và sự cạnh tranh thì thật tàn khốc. Khi tôi đi đến tiệm làm tóc, tôi thấy gương mặt của các thần tượng rất u tối, hoàn toàn khác biệt với vẻ ngoài rạng ngời của họ trên sân khấu. Họ luôn buồn bã và mệt mỏi...”.

Bản thân Lee Hyori cũng thú nhận từng muốn tìm đến cái chết sau khi bị tố đạo nhạc trong album H-Logic. Những ca khúc trong Black được đồng sáng tác bởi chính Lee Hyori - người đã từng có tất cả và cũng từng buông bỏ mọi thứ.

Showbiz chào đón “nữ hoàng”

Lee Hyori cho biết mình không đặt mục tiêu  đưa album lên đỉnh các bảng xếp hạng âm nhạc và cô cũng chỉ quảng bá cho sản phẩm mới trong một tuần. Tuy nhiên, hai ca khúc BlackSeoul đều debut ở Top 20 trên các bảng xếp hạng trực tuyến - một thứ hạng không tồi trong bối cảnh iChart đang bị xâm chiếm bởi những “quái vật nhạc số” như Heize, Mamamoo, Black Pink, Bolbbalgan4...

Bên cạnh đó, chương trình thực tế Hyori’s Bed & Breakfast với sự tham gia của vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Soon, nữ ca sĩ IU và những “khách trọ” đặc biệt đã thu hút mức rating 14,32% ngay tập đầu tiên. Báo chí Hàn Quốc tiết lộ rằng đã có hơn 17.000 người nộp đơn đăng kí tham gia chỉ sau 4 ngày, trong đó có nhiều người nổi tiếng cũng khao khát góp mặt. Song song với đợt quảng bá album mới, Lee Hyori cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình quốc dân Infinite Challenge.

TERRA

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật