Đời sống

Sài Gòn: Giới trẻ đồng loạt "check-in", khoe ảnh đẹp cùng "đồng bọn", tại sự kiện đường đua sắc màu

NHƯ LÊ - ảnh: tổng hợp 15:00 24/06/2019

Vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng và hơn 12 ngàn người đã háo hức có mặt để trở thành một trong những người đầu tiên đặt chân vào đường đua sắc màu "Color Me Run 2019".

Color Me Run 2019 là không gian lễ hội sắc màu quen thuộc với giới trẻ gồm các tiết mục âm nhạc ngoài trời và hoạt động trải nghiệm lớn nhỏ khác nhau. Sự kiện năm nay mang đến chủ đề Press Pause với 3 phần chính: Lễ hội âm nhạc ngoài trời, Đường chạy Sắc màu và Sân khấu âm nhạc. Sự kiện thu hút không chỉ giới trẻ trong nước và quốc tế mà còn là một sân chơi kết hợp thể thao phù hợp cho các gia đình.

Ngoài đường đua với 5 cổng màu sắc khác nhau là “đặc sản” của Color Me Run, không gian lễ hội còn có nhiều hoạt động trải nghiệm khác như: Cỗ máy gắp người khổng lồ, nhảy bạt nhún lò xo, khu vực hóa trang làm tóc, khu chụp ảnh, khu vực ăn uống. Ngoài ra, điểm nhấn của buổi sáng chương trình còn là sân khấu tài năng Color Me Run, nơi tìm kiếm và trao cơ hội cho các tài năng trẻ được toả sáng trên sân khấu lớn với các phần trình diễn âm nhạc, nhảy, ảo thuật...

Color Me Run còn là nơi để giới trẻ hội tụ và “khoe” phong cách lễ hội độc đáo của riêng mình. Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bạn “trai xinh, gái đẹp” với bộ tóc giả sặc sỡ màu sắc, những chiếc quần được kết dày đặc bong bóng, hay chiếc áo phông của Color Me Run được phá cách thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính những bạn trẻ tham gia là một phần không thể thiếu, góp phần làm nên dấu ấn cho lễ hội.

Danh sách nghệ sĩ biểu diễn luôn là điều được nhiều người quan tâm nhất trước khi sự kiện diễn ra, Color Me Run năm nay mang lại bầu không khí và các phần trình diễn sôi động từ MaggieLindemann, Justatee, Min, DJ Masew, ban nhạc Chillies, Hoaprox.

 

Trải qua 5 năm tổ chức và ghi lại dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ; năm 2019 này, lễ hội đã thiết lập thành tích ấn tượng khi đã mở bán thêm 3000 suất tham dự khi 10.000 suất ban đầu đã được bán hết trong vòng 5 ngày sau khi ban tổ chức chính thức mở bán vào đầu tháng 4. Kết quả, sự kiện năm nay đã đón chào đến 13.000 người tham dự đến chơi.

Thông điệp muốn truyền tải là yếu tố không thể thiếu của mỗi mùa Color me Run, không chỉ là chủ đề, đó còn là lời nhắn quan trọng đến người tham gia sự kiện. Đem lại thông điệp Press Pause, như thể thời gian có thể dừng lại bất cứ khi nào bạn muốn, Color Me Run muốn nhắn nhủ tất cả mọi người hãy sống trọn vẹn từng phút giây, tận hưởng từng chút một niềm vui trong mọi khoảnh khắc.