Đẹp như sao

Quảng cáo son không còn là “độc quyền” của phái nữ, nhìn sao nam Hàn là rõ!

15-08-2017 11:00

Hình ảnh một “mỹ nam” trang điểm da căng mịn, tô son dường như không có gì quá xa lạ ở Hàn Quốc. Và thậm chí bây giờ, các idol nam cũng không ngại quảng cáo sản phẩm ai cũng nghĩ chỉ dành riêng cho nữ giới - son môi.

Mở màn” cho trào lưu “tréo nghoe” này là thủ lĩnh nhóm BIG BANGG-Dragon. Vào năm 2013, G-Dragon khiến các fan choáng váng khi xuất hiện trong quảng cáo son thuộc dòng Global Eco Red của hãng mỹ phẩm The Saem.

Anh chàng thậm chí còn không ngại tô môi đỏ, kết hợp cùng phong cách cực “ngầu”, G-Dragon mang đến một vẻ ngoài unisex hoàn hảo. Hiệu ứng của quảng cáo này đã thành công ngoài sức tưởng tượng cho The Saem.

Tiếp đến là thương hiệu Hera mời nam diễn viên Ji Sung làm KOL. Chỉ nhờ vài cảnh quay nam tài tử tô son đầy chuyên nghiệp trong bộ phim Kill me heal me, cây son tint của Hera đã lập tức tăng doanh thu chóng mặt, trở thành một trong những dòng son bán chạy nhất ở Hàn suốt năm 2015.

Gần đây, "trai đẹp" Produce 101 - Kwon Hyun Bin cũng gây sốt khi thành gương mặt đại diện cho dòng son tint của hãng Lilybyred. Trên các poster quảng cáo, anh chàng khoe vẻ dễ thương tinh nghịch với cây son môi trên tay.

Hãng Too cool for school cũng không ngại mời gương mặt đại diện là Yoo Seon Ho từ Produce 101. Anh chàng biểu cảm rất chuyên nghiệp với gương mặt được đánh phấn, kẻ mắt, tô son rất kỹ.

Không biết xu hướng này sẽ gây tác động thế nào tới các chàng trai, nhưng hiện tại thì nó đang khiến các cô gái Hàn mê mệt thêm các idol của mình và các hãng mỹ phẩm thì bán hàng nhanh ngoài sức tưởng tượng.

JEANIE - Ảnh: tổng hợp từ Internet

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?