Phim “Memories of the Alhambra” mất điểm vì quảng cáo sản phẩm quá nhiều, quá lộ

TRÍ ANH | Soompi 16:00 07/01/2019

Tập mới nhất của “Memories of the Alhambra” khiến người xem tưởng đây là phim quảng cáo mỹ phẩm.

Từ khi phát sóng đến nay, Memories of the Alhambra đã gây chú ý nhờ ý tưởng kịch bản vô cùng đột phá mới lạ. Trong tập mới nhất vừa phát sóng, mạch phim đã lên đến cao trào khi hai nhân vật chính bắt đầu nhận ra tình cảm dành cho nhau và đã có một nụ hôn lãng mạn dưới mưa.

Tuy nhiên, chi tiết chờ mãi mới thấy này không đủ khiến khán giả nguôi cơn bực bội, khi thấy Memories of the Alhambra quá lạm dụng quảng cáo sản phẩm. Cụ thể thì ngay sau khung cảnh lãng mạn dưới cơn mưa, cô nàng nữ chính Jung Hee Joo đã trở về nhà và lao ngay vào buồng tắm. Và sau đó là các hình ảnh cận cảnh của đủ loại sữa tắm, dầu gội mà cô nàng dùng, chẳng khác gì một đoạn phim quảng cáo sản phẩm đầy lộ liễu.

Đến một đoạt khác, khi Jung Hee Joo chuẩn bị đi hẹn hò với bạn trai, thì cô nàng cũng dành nhiều thời gian ngồi bên bàn trang điểm, để máy quay đặc tả từ son môi đến mascara, rồi khuyên tai mà Hee Joo sử dụng. Thế đã hết đâu, đến lượt nam chính Yoo Jin Woo xuất hiện, thì chàng giám đốc không quên cầm trên tay một chai nước, mà phải xoay phần nhãn mác về phía máy quay mới chịu.

Sau khi tập phim này lên sóng, rất nhiều khán giả đã phàn nàn về việc nhà sản xuất lạm dụng quảng cáo sản phẩm quá nhiều, khiến người xem không thể tập trung vào xem phim. Có bình luận cho rằng “Tập phim dài 60 phút, mà tới 50 phút dành để quảng cáo, còn 10 phút dành cho phim thôi đó”.