OSAD lại “thả thính” khi cover “Em mới là người yêu anh” của MIN

VIO THÁI - Ảnh: Tổng hợp 00:30 30/05/2018

Mới đây, trên kênh cá nhân của mình, “thánh thả thính” OSAD đã khiến người hâm mộ hào hứng khi thực hiện bản cover “Em mới là người yêu anh” vô cùng ngọt ngào.

OSAD được biết đến là một trong các nhân tố trẻ nổi bật của cộng đồng âm nhạc Underground trong thời gian vừa qua. Anh chàng “đốn tim” khán giả bởi sự trẻ trung, đôi phần tăng động nhưng lại rất đáng yêu thông qua các bản nhạc như Yêu Đương, Củ Lạc và nổi tiếng nhất là Người Âm Phủ.

Tuy nhiên, gần đây, trên kênh YouTube của mình, OSAD còn “chịu khó” tương tác với fan bằng cách khoe giọng trong các bản cover ca khúc mình yêu thích. Đây cũng là điều mà OSAD từng nói mình muốn hướng đến ở những sản phẩm sắp đến. Đó là thể hiện giọng hát của mình nhiều hơn để khai phóng nhiều màu sắc trong âm nhạc của mình.

Và mới đây, “thánh thả thính” lại khiến người hâm mộ của mình “xiêu đổ” khi quyết định cover ca khúc mới nhất của MIN - Em Mới Là Người Yêu Anh. Nhưng không chỉ hát, OSAD đã “thổi” một làn gió mới vào bản nhạc khi thêm một đoạn rap cho mình sáng tác vào. “Nghĩ xem nhá! Ai yêu em bằng anh? Ai gọi hai bát phở thì nhớ 1 bát không hành? Ai hiểu em bằng anh? Mua 2 cốc trà sữa thì vẫn nhớ 1 cốc không lạnh” khiến cho người nghe vô cùng phấn khích và “ngả mũ” trước độ “rải thính” của OSAD.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả khi sự xuất hiện của MIN vào những phút cuối đã tạo nên sự bất ngờ. Cả hai cũng đã có màn hòa giọng khiến cho người xem phải thốt lên: “Hai anh chị đáng yêu quá mức rồi đấy nhé!”. Đồng thời có rất nhiều bình luận tích cực cho sự kết hợp ngẫu hứng này.

Ca khúc Em Mới Là Người Yêu Anh là một sáng tác mới nhất của Khắc Hưng dành cho MIN sau thành công của hit Có Em Chờ. Bản nhạc mang tiết tấu tươi vui, giai điệu dễ ngấm và bắt tai. Đặc biệt màu giọng của MIN thực sự trở thành “bùa mê” khiến người nghe không thể cưỡng lại.

MV Em Mới Là Người Yêu Anh nhanh chóng lọt vào #1 Tab Thịnh Hành trên YouTube Việt Nam sau vài giờ ra mắt. Và sau hơn 1 tuần “lên sóng”, MV đã cán mốc gần 6,5 triệu lượt xem.