Đời sống

Nhiều khách hàng than phiền không thể sử dụng mạng 3G, 4G của Mobifone

G.G 13:00 06/12/2018

Trưa nay (6/12), rất nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM than phiền trên mạng xã hội rằng họ không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu trên nền 3G, 4G.

Theo lời "than thở" của nhiều Netizen Việt trên mạng xã hội Facebook trưa nay, mạng 3G/4G của Mobifone không thể truy cập internet dù phần cột sóng vẫn thể hiện đầy đủ.

Tài khoản Châu Nhật Nguyên trên mạng xã hội cũng chia sẻ rằng anh không thể truy cập sóng 3G của Mobifone, gọi điện lên tổng đài thì không được kết nối với tổng đài viên.

Tài khoản Trường Giang thì cho biết anh đã xài mạng Mobifone được 12 năm nay và đây là lần anh thấy khó chịu nhất vì cách xử lý sự cố của nhà đài này. Cụ thể, anh đã gọi điện lên tổng đài nhiều lần nhưng vẫn chỉ được nghe... nhạc chờ.

Chị Xuân Yến (làm việc tại Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Trưa nay, khi đi ăn trưa thì điện thoại của tôi không thể sử dụng mạng 4G MobiFone được. Tôi có kiểm tra chéo với đồng nghiệp sử dụng mạng Mobifone thì họ cũng không thể truy cập mạng dù cột sóng vẫn đầy đủ".

Theo ghi nhận, các thuê bao Mobifone vẫn có thể gọi điện cho nhau theo cách thức truyền thống. Một số trường hợp ghi nhận thuê bao thuộc nhà mạng khác thực hiện cuộc gọi không thành công đến thuê bao mạng Mobifone.

Hiện phóng viên đang cập nhật thông báo chính thức từ nhà mạng MobiFone.