Khám phá

Logo của các nhãn hàng nổi tiếng ban đầu trông buồn cười thế này đây

24-02-2017 18:45

Rất nhiều nhãn hàng quen thuộc và nổi tiếng với chúng ta có những logo quá đẹp và ấn tượng. Nhưng nếu bạn biết logo ban đầu của họ, chắc bạn sẽ té ngửa luôn vì trông chúng quá là buồn cười đi.

Hãng đồ chơi nổi tiếng LEGO ban đầu có logo trông chẳng bắt mắt tí nào, nói thẳng là quá xấu luôn!

Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng Burger King, ban đầu họ nghĩ đơn giản vì tên là Burger King là phải có... Vua. Và ông vua này ngồi chiễm chệ trên cái bánh burger luôn!

Logo của Instagram thay đổi hoàn toàn, cực màu mè và trông bắt mắt hơn hẳn, mặc dù logo cũ được cho là rất vintage và khiến nhiều người hài lòng.

Kênh truyền hình nổi tiếng Discovery Channel có cái logo ban đầu như kiểu mẫu chữ tô màu của trẻ em.

Trang web tìm kiếm hàng đầu thế giới Google chỉ thay font chữ khác trong logo, trông cũng hiện đại khác hẳn luôn.

Không thể tin được là logo ban đầu của Coca-Cola lại đơn giản đến thế này!

Thương hiệu đình đám Apple có logo ban đầu vô cùng phức tạp, nguyên cả bức tranh Newton sắp bị quả táo… rơi vào đầu.

Logo của McDonald ghi rất rõ ràng rằng họ là hãng nổi tiếng (famous) trên logo lúc ban đầu. Chắc không ghi thì không ai biết họ “nổi tiếng” hay sao ý!

Hãng đồ gia dụng IKEA thay đổi hoàn toàn logo.

Logo cũ của Starbucks buồn cười chưa, hình nàng tiên cá như kiểu bị xẻ đôi cái đuôi và quặt sang hai bên.

Hãng Adidas có logo đầu tiên giống như một bản vẽ chưa hoàn chỉnh của một cậu bé nào đó vậy.

HOÀNG AN (sưu tầm)

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật