Đón đầu xu hướng

Loạt sao K-Pop mê mẩn kiểu mũ "rơm" hàng hiệu giá 1,4 triệu đồng

| ione.vnexpress.net 31-08-2017 23:00

Momo của nhóm Twice cũng từng đội chiếc mũ này khi sang Việt Nam quay show du lịch.

Các fan của show thực tế Hàn nhận ra rằng Hè 2017, chiếc mũ rơm có dây dài đang trở thành món đồ bất ly thân đối với các sao nữ. Nữ diễn viên Kim Hee Sun vừa xuất hiện trên một show ẩm thực, ngôi sao phải quay ở biển trong thời tiết nắng nóng nên mũ rộng vành là item che nắng hiệu quả.

Han Ji Min là khách mời nữ duy nhất trong chương trình 3 bữa một ngày. Nữ diễn viên khoe khuôn mặt nhỏ xíu với kiểu mũ rộng. Thiết kế này hợp với những chuyến du lịch biển, vừa thời trang lại chống nắng hiệu quả.

Phần dây dài in tên thương hiệu Lucky Chouette khiến thiết kế trông sang hơn hẳn. Lucky Chouette là một nhãn hàng của Hàn Quốc, được nhiều sao K-Pop ưa thích vì sản phẩm độc, tính ứng dụng cao. Năm 2017, mũ của thương hiệu được lăng xê nhiệt tình trên truyền hình.

IU đáng yêu với chiếc mũ dây đen, phần dây dài đủ để người sử dụng làm điệu với đủ kiểu buộc nơ, vừa đẹp vừa giữ khỏi bị bay vì gió.

Đến Kang Ho Dong cũng khó cưỡng lại sản phẩm này. Vì khuôn mặt của nam MC quá to nên chiếc mũ trông nhỏ hơn hẳn so với khi đội trên đầu IU.

Nhiều fan Việt quen mắt với sản phẩm vì được Momo đội khi bay sang Việt Nam.

Mỹ nhân của Twice đốn tim fan bằng vẻ ngọt ngào, phong cách thời trang đáng yêu, tiện dụng đúng chuẩn như khi đi du lịch.

Na Eun sử dụng sản phẩm của Lucky Chouette để làm điểm nhấn cho trang phục mùa hè.

Sản phẩm đang dần trở nên phổ biến, được các cô gái trẻ tìm mua. Giá của mũ vào khoảng 1,4 triệu đồng.

AICHAN/ Theo: ione.vnexpress.net

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?