"Let's On Air 2018" khởi động mùa mới với nhiều sự kiện truyền cảm hứng

NHƯ LÊ - ảnh: BTC cung cấp 01:00 02/10/2018

Let’s On Air 2018 khởi động từ ngày 30/9/2018 và kết thúc vào ngày 18/11/2018 với chủ đề “SỐNG ĐẬM – Đậm nhất khi là chính mình!”.

Let’s On Air là chương trình truyền cảm hứng được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications - trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Sau 6 năm thực hiện, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người trẻ trên khắp cả nước và không ngừng mang đến cho giới trẻ những giá trị sống tích cực. 

Với chủ đề SỐNG ĐẬM – Đậm nhất khi là chính mình!, chương trình mong muốn truyền đến các bạn trẻ thông điệp: “Đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua nhàm chán, thiếu đi sự thú vị và những nét chấm phá đầy màu cá tính của bản thân. Được sống là chính mình, được thể hiện phong cách của bản thân là điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ”. 

Cuộc thi Let’s On Air 2018 (30/9/2018 – 23/10/2018) gồm 2 hạng mục PhotographSocial Video với tổng giá trị giải thưởng lên đến 490 triệu đồng dành cho các bạn trẻ từ 16 - 25 tuổi trên toàn quốc. Năm nay, cuộc thi quy tụ những gương mặt nổi tiếng gồm Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Biên kịch/Đạo diễn Điện ảnh Huỳnh Tuấn Anh, Đạo diễn/Diễn viên Nhạc kịch Broadway Leon Quang Lê, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Đạo diễn/Giám đốc Sản xuất Trần Đình Hiền, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu, Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần, Nhiếp ảnh gia Thái Phạm và Nhiếp ảnh gia Monkey Minh ở hàng ghế BGK.  

Tiếp đến, thông qua các hoạt động tương tác trực tiếp, lắng nghe những chia sẻ và trò chuyện cùng với các diễn giả để cùng nhau xây dựng góc nhìn lạc quan, tư duy tích cực, sẵn sàng sống đậm phong cách đúng như tinh thần của chủ đề chương trình, Inspiration Day (18h00 đến 21h45 ngày 12/10/2018) hứa hẹn sẽ là một không gian tràn đầy cảm hứng đối với các bạn trẻ.  

Cuối cùng, đêm Gala Tổng kết sẽ diễn ra vào 7/11/2018 để tôn vinh các thí sinh sở hữu tác phẩm dự thi xuất sắc nhất và nhìn lại toàn bộ chương trình. Đêm Gala còn được tổ chức với mục đích tạo dấu ấn về thông điệp kêu gọi giới trẻ hãy sống là chính mình. Sự kiện dự kiến thu hút 600 người tham dự.