Không phải bàn, công ty tâm lý nhất K-Biz đích thị là SM Entertainment

Khánh Huyền | Twitter 22:15 07/11/2018

Các fan lại có dịp đón chờ những khoảnh khắc “tình thân mến thân” của các thành viên đại gia đình SM dành cho nhau trong ngày hội “SM Town Culture Day”.

Ngày 31/10 vừa qua, người hâm mộ được thưởng thức bữa tiệc hóa trang độc đáo và hoành tráng mang tên SM Town Wonderland 2018 của dàn ngôi sao công ty giải trí hàng đầu châu Á - SM Entertainment. Đó không chỉ là sân chơi bổ ích danh cho các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo mà còn là dịp quý hiếm để các fan tha hồ chứng kiến những khoảnh khắc thân mật, ấm áp của các thần tượng dành cho nhau.

SM Town Wonderland là lễ hội hóa trang thường niên truyền thống của SM.

Chưa hết phấn khởi hậu Halloween, các SM Stan (người hâm mộ SM) lại tiếp tục đón thêm một tin vui nữa. Vào ngày 13/11 sắp tới, “ông lớn” Lee Soo Man cùng toàn thể nhân viên, nghệ sĩ, diễn viên trực thuộc SM Entertainment sẽ chính thức tổ chức và tham dự sự kiện SM Town Culture Day (tạm dịch: Ngày hội văn hóa SM Town). Theo đại diện của SM, đây là dịp để nhân viên công ty có cơ hội tìm hiểu văn hóa, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các đồng nghiệp.

Công ty luôn tạo điều kiện để “hâm nóng” tình cảm đồng đội “gà” nhà. 

Theo tiết lộ, hoạt động đầu tiên trong sự kiện SM Town Culture Day chính là cùng nhau xem bộ phim điện ảnh mang tên Bohemian Rhapsody (tạm dịch: Huyền thoại ngôi sao nhạc Rock). Chỉ cần tưởng tượng cảnh các thần tượng xum vầy bên nhau, cùng xem phim, ăn bỏng ngô, chuyện trò vui vẻ cũng đủ khiến người hâm mộ “đánh rơi” vài nhịp tim.

Bohemian Rhapsody là một bộ phim tiểu sử năm 2018 về ca sĩ chính của ban nhạc Queen.

SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu châu Á, luôn tiên phong trong việc đào tạo nghệ sĩ và ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Và với chuỗi hoạt động văn hóa hấp dẫn đầy ý nghĩa này, công ty lại một lần nữa được người hâm mộ Kbiz trên toàn thế giới đánh giá cao về độ chịu chơi và tâm lý dành cho “gà” nhà.