Ảnh - Clip hay

Clip siêu "bá đạo" này sẽ chứng minh cho bạn thấy sức mạnh của nghệ thuật trang điểm

31-07-2017 11:00

Từ trước đến nay, các hãng mỹ phẩm luôn có những cách khác nhau để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Nhưng một cách quảng cáo siêu bá đạo như thế này, đã có hãng nào dám thử chưa?

Gần đây, một video quảng cáo của hãng mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido đang gây sốt trên mạng xã hội vì nội dung vô cùng "lầy lội" của nó. Video quay các nữ sinh trong một lớp học ở Nhật Bản, nơi mà các cô gái mỗi người mang một phong cách khác nhau: Nàng thì mọt sách bẽn lẽn, nàng thì xinh đẹp lạnh lùng, nàng thì ngọt ngào thân thiện,… Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ nhan sắc của các nữ sinh Nhật Bản, vốn lúc nào cũng được đánh giá cao về vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết.

Tuy nhiên, khi xem đến cuối video, tất cả mọi người đều phải giật mình ngạc nhiên. Hóa ra đó lại là các chàng trai chính hiệu. Bằng nghệ thuật trang điểm kì diệu, Shiseido đã biến những chàng trai này thành các cô gái xinh đẹp. Theo một bài phỏng vấn trên tuần báo Nhật Bản, để có được sự liền mạch và tính nghệ thuật trong đoạn clip, các diễn viên đã phải ngồi im bất động liên tục trong vòng 7 tiếng, kết hợp với ê-kíp, cùng với sự tinh tế của âm nhạc để có thể tạo ra một video hoàn hảo nhất. Không ngạc nhiên, quảng cáo đã tạo nên một hiệu quả thị giác mãnh liệt, khiến tất cả mọi người đều phải bất ngờ khi xem đến cuối cùng.

Từ những cô nữ sinh ngọt ngào dễ thương....

... trở về với hình ảnh những cậu nam sinh đẹp trai chính hiệu!

Thông điệp của Shiseido: "Tất cả mọi người đều có thể trở nên xinh đẹp!".

Qua video này, Shiseido muốn truyền tải một thông điệp: “Tất cả mọi người đều có thể trở nên xinh đẹp”. Video đã đạt được nhiều thành công về mặt thương hiệu, không chỉ giúp Shiseido giành được thắng lợi ở liên hoan quảng cáo Cannes Lions mà góp phần xóa bỏ rất nhiều định kiến giới tính, cũng như giúp các cô gái tự tin hơn khi sử dụng các sản phẩm trang điểm.

Hãy cùng xem video quảng cáo vô cùng ấn tượng này nhé!

MINH TRANG

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật