Nóng nhất tuần

Chưa đầy 24 tiếng, Taylor Swift chính thức xô đổ kỉ lục YouTube với "LWYMMD"

29-08-2017 18:00

Từng bị soán ngôi MV được xem nhiều nhất trong vòng 24h vào tay Adele cùng MV "Hello", nhưng với "Look What You Made Me Do" (LWYMMD) thì Taylor Swift đã lấy lại những gì mình đã mất.

Taylor Swift từng nhanh chóng xác lập kỉ lục video được xem nhiều nhất trong vòng 24h, khi tung ra MV Bad Blood với hơn 20 triệu lượt xem. Nhưng ngay sau đó, Adele với bản hit Hello đã vượt lên vị trí ngôi vương khi thu hút hơn 27,7 triệu lượt xem.

Những tưởng rằng, MV Look What You Made Me Do chỉ mang tính chất dọn đường cho sự trở lại bùng nổ của TayTay vào tháng 11. Tuy nhiên, sau 2 năm, chỉ bằng một ca khúc “đề ba” cho album Reputation thì Taylor đã nhanh chóng lật ngược lại tình thế, và chính thức xác lập kỉ lục mới trên YouTube khi trở thành video được xem nhiều nhất trong vòng 24 tiếng với 39 triệu lượt xem.

Taylor Swift thậm chí còn không cần đến 24h để vượt qua Adele khi MV Look What You Made Me Do đã đạt mốc 28 triệu lượt xem khi còn 6 tiếng nữa mới được 24h.

Không còn nghi ngờ gì nữa, ngay từ lúc phát hành Lyrics Video đến MV chính thức thì sức nóng mà Taylor tạo ra cùng với Look What You Made Me Do gần như chưa phút nào dừng lại. Sở hữu quá nhiều điểm cộng để trở thành một bản hit, lại truyền tải một hình ảnh hoàn toàn của Taylor Swift cùng tầng tầng lớp lớp các ý nghĩa “đá xoáy” thâm thúy, chẳng có lý do nào cản được bước tiến thần tốc của MV ca khúc này cả.

Look What You Made Me Do vẫn đang đà thắng lớn trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ. Đặc biệt, ngay trong ngày đầu tiên bản audio được phát hành trên Spotify, nó cũng nhanh chóng “bỏ túi” hơn 8 triệu lượt nghe trực tuyến. Với sức nóng chưa có dấu hiệu nguội đi, các Swifties đang rất hy vọng “xà nữ vương” TayTay có thể "hạ bệ" siêu phẩm mùa Hè Despacito của Luis Fonsi trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

VIO THÁI

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?