Bản đồ thành phố

Choáng với panel trị giá triệu Euro quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes 2017

18-05-2017 01:00

Đây là lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.

Đặc biệt hơn, vị trí của 3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam được đặt nơi rất trang trọng, nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes, và Thảm Đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước.

Ở vị trí này, bất cứ quan khách nào cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam khi đứng trên thảm đỏ LHP Cannes từ phía đối diện ở tòa lâu đài Palais des Festivals.

Và chiều nay, trước giờ LHP Cannes 2017 khai mạc, Lý Nhã Kỳ đã dành thời gian để một lần nữa quan sát ngắm lại những hình ảnh du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam trên đại lộ Cannes.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cảm thấy vui và tự hào khi được ngắm nhìn hình ảnh Việt Nam được đặt một cách trang trọng nhất trước cửa khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes. Bởi những năm trước đây, trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ luôn trăn trở khi bạn bè Quốc tế hỏi cô đến từ đâu? Và khi Lý Nhã Kỳ nói mình đến từ Việt Nam, đã rất nhiều người phải ngừng lại để mường tượng ra Việt Nam ở đâu và hiện nay ra sao? Ngày hôm nay, khi đứng trên thảm đỏ Cannes, trong buổi khai mạc sẽ diễn ra chiều nay, chắc chắn Lý Nhã Kỳ sẽ tự hào và chỉ cho bạn bè quốc tế biết, Việt Nam hiện ra đẹp như thế nào qua 3 tấm panel được treo đối diện thảm đỏ Cannes.

3 tấm panel quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam hiện diện trên đại lộ Cannes trước cửa khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, sẽ như một nguồn động viên tinh thần lớn lao để Lý Nhã Kỳ tự tin kết nối và giới thiệu với bạn bè quốc tế về Việt Nam trên thảm đỏ lễ khai mạc LHP Cannes 2017.

Song song đó, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức 3 buổi tiệc với các khách VIP giới hạn mỗi buổi tiệc. Tất cả khách mời tại các private event này đều là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM. Bên cạnh đó Cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Các buổi tiệc của Lý Nhã Kỳ sẽ do công ty có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các event cho những thương hiệu danh tiếng như BMW, Mercedes, Hermes đảm nhiệm. Đây là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Cannes suốt hàng thập kỷ qua.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam hiện cũng lần thứ hai liên tiếp là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes. Năm nay Lý Nhã Kỳ cùng nữ tỷ phú gốc Li-băng -Mouna Ayoub và bà Oberfeld sẽ là ba nhà bảo trợ cá nhân chính thức cho hạng mục Cinéfondation.

Ảnh: LÊ THIỆN VIỄN

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?