"Child’s Play" tung cả một chiến lược quảng bá đá xéo "Toy Story 4"

TRANG TRẦN | EW 12:00 22/05/2019

Ra rạp cùng một ngày, "Child’s Play" và "Toy Story 4" đang cạnh tranh nhau khốc liệt.

Ngày 21/6 tới, hai bộ phim đình đám là Child’s Play (Ma búp bê) và Toy Story 4 (Câu chuyện đồ chơi) sẽ cùng ra rạp.

Child’s Play phiên bản 2019 là dự án làm lại từ bộ phim nổi tiếng năm 1988 trong khi Toy Story 4 là phần cuối cùng của sê-ri hoạt hình đoạt 15 giải Oscar của Pixar/Disney. Cùng lấy đề tài búp bê có linh hồn nhưng Child’s Play Toy Story có nội dung hoàn toàn trái ngược. Nếu chàng cao bồi Woody và cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear trong Câu chuyện đồ chơi tìm cách giúp đỡ và bảo về chủ nhân thì Ma búp bê Chucky lại gieo rắc nỗi sợ hãi lên những đứa trẻ. 

Trailer tươi sáng, hài hước của Toy Story 4. (Nguồn: Pixar).

Trailer "thách bé ngủ ngon" của Child’s Play. (Nguồn: Orion Pictures).

Không cần phải đợi đến tháng 6, "cuộc chiến" giữa những binh đoàn đồ chơi đã nổ ra. Các fan tinh ý phát hiện ra Child’s Play liên tục có chiêu quảng bá "đá xéo" Toy Story. Cụ thể, những nhân vật của Câu chuyện đồ chơi bị "xử tử" trong các poster của Ma búp bê

Poster phát hành ngày 1/5 của Child’s Play là hình một con búp bê trông rất giống Woody bị giẫm nát.
Món đồ chơi bị đốt trong tấm poster thứ 2 lại y hệt Slinky Dog.

Một số fan của Toy Story cảm thấy bất bình khi những nhân vật yêu thích bị xúc phạm, nhưng cũng có nhiều người cảm thấy ý tưởng quảng bá của Child’s Play rất sáng tạo. Dù sao đi nữa, Child’s Play cũng không thể làm ảnh hưởng nhiều đến doanh thu của Toy Story 4 vì phim được dán nhãn R (cấm khán giả dưới 18 tuổi).

Giữa hai "bom tấn tháng 6" này, bạn sẽ lựa chọn xem phim nào?