Chiếc áo thun màu đen của Burberry được các sao quốc tế săn đón chính thức lộ diện

NHƯ LÊ - ảnh: tổng hợp 10:20 18/09/2018

Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.

Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 sắp được ra mắt trong Tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này. Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng của các tín đồ thời trang sành sỏi.

Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ, chiếc áo mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. 


Nàng lọ lem Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry. 
Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo này.

Rihanna

Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán từ 17h30 ngày 14/9 (giờ Anh) trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.