Đẹp hơn mỗi ngày

Bí kíp để bạn có thể giảm cân cấp tốc chỉ trong một tuần!

Minh Shin 11:15 06/08/2018

Một tuần nữa là đến buổi party nhưng bạn vẫn cảm thấy bị o ép rất khổ sở trong chiếc váy mới mua. Giảm cân cấp tốc với các bí kíp này xem.

Bí kíp 1: Thay đổi thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn

Thay vì một bữa ăn đầy đủ fat, protein, carb, glucose, vitamin, chất xơ như trước đây, trong một tuần này, bạn hãy tạm cắt bỏ tối đa lượng đường và carb. Thay vào đó, ăn bổ sung nhiều protein, chất xơ và chất béo. Những món ăn này sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ bụng hơn và không còn tích thêm mỡ thừa vào vòng hai vốn đã khá “trù phú” của bạn nữa.

Bí kíp 2: Cắt giảm muối trong khẩu phần ăn hằng ngày

Ăn mặn sẽ khiến cho cơ thể bị giữ nước (cần một lượng nước nhất định để trung hòa lượng muối thừa mà bạn nạp vào), gây cảm giác nặng nề, người và chân tay bị phù. Bạn không tăng cân nhưng người lại phình to hơn bình thường. Và đó là lí do khiến bạn chẳng dám xỏ người vào chiếc váy bó sát mới mua nữa. Ăn nhạt hết mức có thể với thực đơn gồm nhiều đồ luộc, hấp hoặc súp là ổn nhất.

Bí kíp 3: Uống nhiều nước trước mỗi bữa ăn

Nước không chỉ giúp đẹp da mà còn kích thích quá trình tiêu hóa và trao đổi chất, đồng thời cũng lấp được một khoảng kha khá trong dạ dày. Từ đó sẽ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn liên tục nữa.

Bí kíp 4: Hạn chế đồ ăn cứng

Tất cả những đồ ăn mà bạn phải nhai đều thuộc nhóm đồ ăn cứng nhé. Bí quyết của các thiên thần Victoria’s Secret là đây: Trước mỗi show diễn ba ngày, các nàng ấy sẽ không ăn đồ ăn cứng mà chỉ ăn súp, uống sữa không đường tách béo và nước hoa quả tươi không đường. Lí do là đồ ăn loãng sẽ khiến dạ dày bạn được nghỉ ngơi một cách tối đa và không bị hành hạ quá đáng (do nhịn ăn). Sau ba ngày thôi, bạn sẽ thấy bụng mình phẳng hơn trông thấy đó.

Bí kíp 5: Không ăn sau bảy giờ rưỡi tối

Ăn no trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn dễ đầy bụng, tăng cân (vì khi ấy bạn không cần năng lượng để hoạt động gì cả). Cách hiệu quả để kế hoạch này thành công là ăn xong, nghỉ 30 phút, sau đó bạn đi đánh răng luôn. Muốn ăn lại, bạn cũng sẽ lười  và tặc lưỡi đóng tủ lạnh vào thôi.

Bí kíp 6: Luyện tập thể dục thể thao

Bạn có hẳn một tuần, những bảy ngày để giảm cân cơ mà. Ai bảo bảy ngày đấy nếu tập tành chăm chỉ, ăn uống có kiểm soát bạn sẽ không giảm được lạng nào chứ? Mỗi ngày chỉ cần dành ra 30 phút tập một môn thể thao bạn yêu thích. Chắc chắn sau một tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Bí kíp 7: Thay thế tất cả các đồ uống của bạn bằng nước lọc có hương

Nước lọc có hương là thứ nước thần thánh và diệu kì còn hơn cả nước lọc. Đơn giản vì nó có quá nhiều điểm cộng: Dễ uống (vì có mùi và thoang thoảng vị hoa quả), tốt cho sức khỏe, lượng calo và carb siêu siêu thấp, không đường, không sodium và chất bảo quản… Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể tự điều chế loại nước lọc có hương phù hợp với mình. Cách làm siêu đơn giản: Hoa quả (chọn loại cứng như táo, kiwi, dứa…) cắt nhỏ quân cờ, ngâm trong nước lọc từ 1-2 giờ trong tủ lạnh rồi lôi ra uống.