Đời sống

Sau tất cả, Viettel và Sơn Tùng đã "thuộc về nhau"

| TÀI TRỢ BỞI VIETTEL 13-09-2017 10:15

Cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cũng chính thức được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chọn làm gương mặt đồng hành trong các hoạt động hướng tới giới trẻ.

Tài năng, bản lĩnh, Sơn Tùng M-TP chính là đại diện tiêu biểu của Gen Z

Khác với thế hệ “tiền bối” 8x và nửa đầu 9x, những bạn trẻ sinh từ khoảng giữa thập niên 90s tới 2000, hay còn gọi là thế hệ Z (Gen Z) lại là những người thực sự cá tính, quyết liệt và năng động hơn hẳn. Họ dám nghĩ, dám làm, dám vượt qua mọi dư luận để chạm tới thành công, và một gương mặt đại diện cho thế hệ Z, cũng là người truyền cảm hứng cho rất nhiều teen Việt chính là Sơn Tùng M-TP. Tài năng, bản lĩnh, phong cách “chất lừ’, cùng gương mặt cực điển trai, chẳng khó hiểu khi Sơn Tùng có một cộng đồng Sky hùng hậu và là gương mặt thương hiệu mà mọi nhãn hàng đều săn đón.

Bắt đầu "gây bão" với bản hit Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng giờ đã chạm đến ngưỡng “ngôi sao hạng A” của showbiz Việt dù con đường đi đến thành công của anh không trải nhiều hoa hồng như người ta vẫn nghĩ. Từng phải hứng chịu không ít chỉ trích hay những bình luận tiêu cực về phong cách, âm nhạc nhưng không thể phủ nhận được rằng, độ lan tỏa của Sơn Tùng lớn hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

Bằng chứng là chỉ cần anh ra mắt bất cứ ca khúc nào, ca khúc ấy lập tức trở thành hit, được mọi teen thuộc lòng và len lỏi khắp các shop quần áo tới mọi chương trình ca nhạc lớn nhỏ. Điểm danh sơ sơ trong “gia tài” âm nhạc của anh cũng có Buông đôi tay nhau ra, Âm thầm bên em, Nơi này có anh, Chắc ai đó sẽ về hay Lạc trôi… Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng luôn khiến hàng nghìn fan hâm mộ vỡ òa trong niềm vui sướng.

Ngày Sơn Tùng hợp tác cùng Viettel đã đến rồi!

Nhắc đến Sơn Tùng, ai cũng sẽ dễ dàng liên tưởng tới ngay hình ảnh một người trẻ cá tính, đầy đam mê và “độc nhất vô nhị” trong showbiz Việt. Cũng bởi lẽ đó, hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ đều chọn anh làm người để “chọn mặt gửi vàng”. Không nói đâu xa, gần đây, Sơn Tùng đã chính thức được lựa chọn để trở thành gương mặt đồng hành trong các hoạt động hướng tới giới trẻ của Viettel - Tập đoàn Viễn thông số 1 Việt Nam. Mở đầu cho hợp tác giữa hai bên, anh sẽ xuất hiện trong các hình ảnh gắn với gói cước học sinh - sinh viên MochaZ tung ra mùa tựu trường 2017. Từ nay, teen dễ dàng có thể gặp Sơn Tùng trong rất nhiều dự án của Viettel

Được biết, MochaZ là phiên bản mới nhất của gói cước ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên mà Viettel tung ra vào mùa tựu trường trong suốt 9 năm qua. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của Gen Z, gói cước hứa hẹn có nhiều đổi mới để phù hợp với xu thế kết nối cũng như sở thích cộng đồng teen chúng mình. Ngoài ra, Viettel cũng chọn Sơn Tùng - người có sức ảnh hưởng nhất tới giới trẻ, tính tới thời điểm hiện tại, để làm gương mặt đại diện cho sản phẩm này.

Hiểu một cách đơn giản, MochaZ là gói cước dành riêng cho sinh viên, với khá nhiều ưu đãi và tính năng thú vị, đảm bảo đem lại sự tiện dụng cho các bạn trẻ. Với nhóm khách hàng chính là học sinh, sinh viên nói riêng và Gen Z nói chung, MochaZ sẽ hỗ trợ các gói 3G/4G với giá thành siêu rẻ hay hỗ trợ gọi “thả ga” không giới hạn từ ứng dụng Mocha tới 1 số di động Viettel…

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời các bạn truy cập: http://vietteltelecom.vn/; fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật