Góc của fan

12 năm hoạt động mà “flop” được như Super Junior thì ai cũng muốn

08-11-2017 00:30

Trở lại sau 2 năm vắng bóng với album thứ 8 mang tên “Play” cái tên Super Junior dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nhiều người nói Super Junior đã hết thời bởi thế hệ idol K-Pop bây giờ toàn những tân binh trẻ đẹp hát hay nhảy giỏi. Tuy nhiên những “con số biết nói” cho lần comeback lần này quả thật khiến người khác phải cảm phục.

Thật không dễ để một nhóm nhạc K-Pop tồn tại tới 12 năm như Super Junior, chưa kể đến lượng fan hùng hậu và trung thành trên toàn thế giới. Đồng ý rằng họ đều đã trở thành những idol có tuổi, các bước nhảy không còn quá điêu luyện hay âm nhạc cũng không được quá thời thượng. Song sức hút từ những chàng trai Suju dường như là một thứ gì đó vô cùng kì lạ.

Super Junior xưa nay không phải nhóm nhạc mạnh về mảng nhạc số. Tuy nhiên thành tích digital thời điểm này của họ đang rất khả quan. Ngày 6/11, ca khúc chủ đề album vol.8 Black Suit đã thống trị BXH Soribada và vẫn bền bỉ ở vị trí no.1.

Doanh số album của Suju cũng cực kì ấn tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Hanteo ngày đầu tiên và sang ngày 7/11 vẫn tiếp tục duy trì khoảng cách lớn với vị trí thứ 2. Doanh số ngày đầu tiên vượt mốc 29.000 bản, hiện tại là hơn 37.000 bản và vẫn tiếp tục tăng một cách đáng kể, Play đúng là một sản phẩm comeback tuyêt vời mà Suju gửi tặng E.L.F.

Sau 24h ra mắt, MV Black Suit đạt gần 3 triệu lượt xem trên YouTube. Đáng nói hơn cả chính là giá cổ phiếu của công ti chủ quản SM Ent. tăng gần 7,5% (đạt mức cao nhất trong năm 2017 tới thời điểm này). Và cho dù suốt 2 năm gần như không hề có bất cứ hoạt động nhóm nào, Super Junior vẫn là nhóm nhạc kiếm tiền nhiều thứ 2 về cho SM Ent.

Thật không ngoa khi nói rằng nếu hoạt động nghệ thuật dòng dã 12 năm và flop như ông lớn Super Junior thì ai cũng muốn.

NƯỚC MẮM

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?

Video nổi bật