Hẻm xéo

Trưa nay "măm" gì: Thèm bún thịt nướng, chè ba màu, bò lá lốt,… vào ngay 7-Eleven!

13-06-2017 11:30

Hệ thống 7- Eleven đã có hoạt động đầu tư chính thức vào thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Saigon Trade Center và gây ấn tượng với "dàn" ẩm thực đẹp rụng rời từ ngoại hình, chất lượng cho đến giá cả.

Từ trước đến nay, 7-Eleven luôn chú ý đến đặc trưng vùng miền cho mỗi lần đầu tư vào các thị trường khác nhau. Có thể thấy rõ điều này qua hệ thống 7-Eleven tại một số nơi như Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan,… và lần này khi đến với Việt Nam, 7-Eleven cũng đã rất cố gắng để đem đến dịch vụ ẩm thực đậm chất địa phương. 

Hệ thống 7-Eleven đã đến với thị trường Việt Nam.

Bước chân vào thị trường Việt Nam, vốn từ trước đến nay các thiên đường đồ ăn lề đường, hàng quán chiếm phần lớn, 7-Eleven đã đưa những món ăn đậm chất Việt vào menu của mình. Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết tại 7-Eleven có bán gỏi gà xé phay, gỏi cuốn, bắp xào, vịt lộn xào me, bò lá lốt, bánh đậu xanh, bông lan trứng muối,... và nhất là bán cơm trưa bình dân với chất lượng đồ ăn ngon mà giá thì vẫn “thân thiện” với túi tiền.

Chả lá lốt, heo xiên que,… với giá cả “yêu thương” tầm 17K - 19K. 

Bạn đã bao giờ thấy cửa hàng tiện lợi nào bán cơm chọn món thế này chưa? Thế mà có tại 7-Eleven đấy! 

Những món ăn được đóng hộp gọn gàng và xinh xắn thế này! 

Có cả bông lan trứng muối chà bông - món ăn làm điên đảo giới trẻ nữa này!

Những set đồ ăn bé xinh như bún chả nướng, gỏi gà xé phay, phở trộn chua ngọt,… vừa đủ cho một bữa ăn. 

Danh sách đồ ăn vặt thân quen này có giá “đáng yêu” lắm nhé: Vịt lộn xào me 15K, bắp xào 15K, gỏi cuốn 27K... 

Dành cho các fan của Slurpee, hiện nay tại 7-Eleven có 3 vị dâu, xoài, táo... Các fan có thể trông đợi thêm những vị mới trong tương lai. 

Không chỉ đồ ăn, tại 7-Eleven còn đầy đủ đồ ăn sẵn và những vật dụng đa dạng khác.

Là hệ thống cửa hàng tiện lợi, 7-Eleven lại không quá "sang chảnh" mà khá thân thiện với phần đông người dân Việt Nam mình. Với việc đưa vào những món ăn bình dân như bún thịt nướng, phở trộn chua ngọt, hay cơm chọn món,… 7-Eleven đang hướng đến xây dựng hình ảnh một thương hiệu cửa hàng gần gũi với thị trường, công chúng.

KHÁNH LY - Nguồn: FB Hanh Huynh

Bạn đã đọc chưa?Bạn đã đọc chưa?